Chính sách bảo trì và bảo hành sản phẩm

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua sản phẩm của Bento, chúng tôi xin đưa ra 02 hình thức bảo hành và bảo trì để quý khách hàng có thể lựa chọn những hình thức thích hợp và thuận tiện nhất như sau:

1. Dịch vụ bảo hành

* Sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng tận nhà, 7 ngày đổi trả miễn phí trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

* Dịch vụ bảo hành chính hãng tại Bento:
Với  Bento, chúng tôi tin rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững, đặc biệt là dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Chính vì vậy chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng tính chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tình ở mọi giai đoạn: Từ khi bắt đầu có ý tưởng thiết kế Không Gian Bếp đến khi thực hiện dự án, lựa chọn thiết bị phù hợp, lắp đặt để bắt đầu sử dụng, hướng dẫn chăm sóc sản phẩm, bảo hành, bảo trì… suốt trong thời gian dùng sản phẩm.

* Các điều kiện bảo hành chính hãng tại Bento:
– Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của Bento, các sản phẩm của Bento sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
– Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của Bento phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
+ Đối với khu vực thuộc thành TP.HCM: khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành. (kể cả thứ bảy & chủ nhật )
+ Đối với KH ở xa: vui lòng gửi sản phẩm về cho chúng tôi theo địa chỉ trên wedsite, chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật nhận hàng, xử lý lỗi và chuyển hoàn về quý khách trong vòng 24h. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được hoàn toàn miễn phí.

* Các điều kiện không được bảo hành tại Bento:
– Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …
– Trường hợp hết thời hạn bảo hành
– Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
– Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
– Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
– Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…

2. Dịch vụ bảo trì tại Bento:

Sau khi hết thời hạn bảo hành sẽ cung cấp đến Quý khách dịch vụ bảo trì sản phẩm với các gói bảo trì như sau:

* Miễn phí gói bảo trì một năm tiếp theo sau thời gian bảo hành (không bao gồm thay thế linh kiện).

* Gói 1: Gói bảo trì theo năm
– Mức phí: 600.000VNĐ/12 tháng (không bao gồm thay thế linh kiện)
– Nội dung: hàng tháng vào 01 ngày, (thoả thuận ngày và thời gian cụ thể giữa khách hàng và Bento) chúng tôi có nhân viên qua bảo trì qua nhà vệ sinh, sửa chữa sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho quý khách hàng

* Gói 2: Gói bảo trì theo từng lần yêu cầu của khách hàng
– Mức phí: 100.000VNĐ /sản phẩm
Giá trên không bao gồm thay thế linh kiện.Trong trường hợp phải thay thế linh kiện Bento sẽ báo giá chi tiết từng loại linh kiện cụ thể tới quý khách hàng. Bento mong rằng với các gói dịch vụ của mình đưa ra sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng với chất lượng tốt nhất, dịch vụ nhanh nhất và uy tín cao nhất. Bento rất mong nhận đuợc những ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín kinh doanh xứng đáng với thương hiệu nhà bán hàng hàng đầu tại Việt Nam.
Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Bento làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 & Chủ nhật), sẽ đem đến cho Quý khách sự yên tâm sử dụng trong bất kỳ tình huống nào, ở bất kỳ thời điểm nào.

Tât cả sản phẩm của tập đoàn Bento đều được bảo hành chính hãng từ 3 đến 7 năm tận nhà tùy vào dòng sản phẩm. Chế độ chăm sóc bảo trì sau khi hết bảo hành, đảm bảo quyền lợi tốt nhất khi khách hàng mua các sản phẩm của Bento.

Hỗ trợ kỷ thuật và bảo hành: 0813181679